Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Tóm tắt công việc (Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc)- Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Quản lý dữ liệu KH- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên2
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)2
1
Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ- Triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt- Tiếp nhận thông tin (qua điện thoại, email, các phần mềm chat, Website,…) và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu liên quan đến dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng, hoặ chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan nhờ hỗ trợ- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có) ở mức độ cơ bản- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin về hướng dẫn sử dụng, thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành…2
2
Quản lý dữ liệu Khách hàng- Phân loại và cập nhật thông tin khách hàng- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp- Theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng- Thực hiện các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (chất lượng sản phẩm, dịch vụ)- Tổng kết, đề xuất, kiến nghị các phương án CSKH cho từng giai đoạn kinh doanh3
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác (Những việc kiêm nhiệm thêm nếu có)- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên- Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;- Thành thạo tin học văn phòng;- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;- Có giọng nói hay và khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Quyền lợi - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Hành Chính Kiêm Biên Phiên DịchViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Ensure accurate, clear and efficient verbal and written translated communication between the Director and all staff, internal & external parties 2 Handle all administrative work of the Department;Coordinate Director daily diary ...
-
Nhân Viên Trực Page ( Có Lương Cứng- Không Telesales)Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Sản phẩm kinh doanh: Sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệngTrực page trên nền tảng palbox ( tương tự pancake )Trực page, trả lời tin nhắn của khách hàng nhắn lên page để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng Nhập dữ liệ...
-
Trade MarketingViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc * Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động tại điểm bán- Trực tiếp lên kế hoạch các chương trình MKT tại điểm bán - Thực hiện các chương trình promotion tại điểm bán nhằm thu hút KH và hỗ trợ thúc đẩy Sale - Lên ý tưởng và triển khai ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)