Check with seller Sales Admin Có Kinh Nghiệm Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng
- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại, giảm giá, hạn mức công nợ… cho khách hàng
- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm đến sản phẩm công ty qua điện thoại
- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả
- Kết hợp với bộ phận marketing đề xuất chiến lược tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm đến từng đối tượng khách hàng theo yêu cầu của Vùng/Phòng Kinh doanh, như gọi điện thoại, gửi e-mail
liệt kê các đối tượng khách hàng để mời chào và giới thiệu sản phẩm
- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng… - Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận theo quy định của công ty
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Yêu cầu ứng viên - Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện, cơ khí…- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng một trong các mặt hàng trong lĩnh vực máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), ưu tiên biết về các phần mềm bán hàng
Quyền lợi - Lương cứng từ 8-10 triệu tùy theo năng lực + 780
000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu và cơ chế của công ty ) + công tác phí theo quy định của công ty- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trợ Lý Kinh Doanh ( Sales Admin )Việc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Viết nội dung content FB, Youtube, Website về Lĩnh Vực Điện- Tự động hóa- Cơ khí( viết bài chuẩn seo) Đăng bài lên page, fb, youtube Được tham gia vào các chiến dịch cũng như các dự án mới của công ty Yêu cầu ứng viên - Tuổi: 23 – 35 ...
-
Nhân Viên DevopsViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thiết kế & triển khai mạng, hạ tầng máy chủ; Giải quyết các rắc rối sự cố liên quan đến Mạng, Hệ thống, Cơ sở dữ liệu ; Hỗ trợ nhóm phát triển triển khai ứng dụng trên hệ thống Linux; Ứng phó và giải quyết sự cố ***/7 khi có yêu c...
-
Nhân Viên Kế Toán Dịch VụViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập kế hoạch với khách hàng về việc cung cấp chứng từ, hồ sơ kế toán- Thu thập chứng từ, hồ sơ kế toán từ khách hàng- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ kế toán của khách hàng để ra các báo cáo tư vấn về chứng từ, hồ sơ kế toán- Kê khai t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)